top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảMẫn La Thái

Mối nguy hiểm tiềm ẩn khi sử dụng các loại kem làm hồng vùng kín

Kem làm hồng vùng kín không còn xa lạ trên thị trường, được nhiều chị em sử dụng và truyền tai nhau. Vậy phương pháp trị thâm vùng kín này có thực sự hiệu quả và an toàn như quảng cáo? Cùng bác sĩ Lã Thái Mẫn tìm hiểu những nguy hiểm và tác hại khó lường của việc sử dụng sản phẩm kem bôi vùng kín qua bài viết dưới đây.




Kem làm hồng vùng kín không hiệu quả như họ nói

Kem làm hồng vùng kín là sản phẩm có tác dụng làm hồng vùng kín dưới dạng kem hoặc gel được bày bán trên thị trường. Theo quảng cáo, những sản phẩm này có xuất xứ từ Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc hay Nhật Bản, nhưng thực chất lại có xuất xứ từ Trung Quốc, Thái Lan.


Những sản phẩm kem làm hồng nhũ hoa trôi nổi trên thị trường gây tác hại khôn lường cho sức khỏe và cơ thể


Thực tế, các cơ quan chức năng và Bộ Y tế cũng chưa công bố cũng như kiểm nghiệm loại kem làm hồng nào trên thị trường. Hầu hết các sản phẩm này đều là hàng trôi nổi, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, khó đảm bảo về mặt chất lượng và độ an toàn. Không chỉ vậy, thành phần của sản phẩm còn chứa các hóa chất độc hại có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và cơ thể.


Việc sử dụng các sản phẩm đông lạnh để làm hồng vùng kín không rõ nguồn gốc, xuất xứ, thành phần cũng gây ra những tác hại và nguy hiểm khó lường. Người dùng có thể bị ngứa, viêm, đau rát hoặc khô vùng âm đạo. Các sản phẩm trị thâm vùng kín cũng không mang lại hiệu quả triệt để. Chúng chỉ làm hồng tạm thời, không duy trì hiệu quả lâu dài và nhanh chóng mất tác dụng nếu ngắt quãng.

8 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page