top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảMẫn La Thái

Nguyên nhân khiến vùng kín bị thâm đen Bác Sĩ La Thái Mẫn Usclinic

Phụ nữ quan hệ tình dục nhiều, tần suất cao

- Không hoàn toàn đúng, nhưng theo các nhà khoa học, hoạt động tình dục sẽ tạo ra ma sát ảnh hưởng đến toàn bộ môi và vùng kín, tạo ra tồn đọng các hắc sắc tố bộc phát nhanh và mạnh hơn, dẫn đến hình thành vùng kín bị thâm đen.



Vùng kiến bị thâm mặc quần lót chật

- Đây là nguyên nhân thường gặp ở nhiều bạn nữ yêu thích những chiếc đầm ôm. Mặc quần áo chật sẽ làm tăng ma sát ở các mô âm đạo, gây cản trở quá trình lưu thông máu, kéo theo đó là da vùng này không được nuôi dưỡng và chăm sóc tốt nên hình thành tình trạng thâm vùng kín nhanh nhất.

Vùng kín thâm đen do vệ sinh cá nhân khó chịu.

- Vấn đề vệ sinh cá nhân, đặc biệt là vệ sinh “cô bé” không sạch sẽ gây nên hiện tượng vùng kín bị thâm đen. “Rửa sạch” “cô bé” hàng ngày bằng sản phẩm vệ sinh phù hợp. Khi đến chu kỳ “đèn đỏ” ​​cần chăm sóc cẩn thận, thay băng 3 - 4 giờ một lần. Khi chăm sóc vùng kín bạn không nên rửa quá mạnh và không rửa bằng xà phòng có độ kiềm cao



Hơn nữa, thừa cân cũng có thể ảnh hưởng đến màu sắc của “cô bé” vì khi thừa cân sẽ tạo sự chèn ép lên các mao mạch máu dưới da khiến vùng kín không được điều hòa tốt từ đó môi lớn và môi trẻ không được. được nuôi dưỡng và "sáng hơn".

Nếu bạn không bị ngứa ngáy, khó chịu, đau rát, chảy mủ, vùng kín có mùi hôi thì không có gì phải lo lắng. Nếu có những biểu hiện bất thường, cho dù “cô bé” có bị thâm đen hay không thì bạn vẫn nên đi khám càng sớm càng tốt, vì đây có thể là dấu hiệu của bệnh viêm nhiễm vùng kín.

Xem thêm: 10 Cách trị thâm vùng kín hiệu quả tại nhà - vui lòng nhấp vào link sau để xem bài: Trị thâm vùng kín

Nguyên nhân khiến vùng kín bị thâm có thể là do duy truyền

- Làn da của chúng ta được quyết định bởi một nguyên nhân: di truyền và ngay cả da vùng kín cũng bị ảnh hưởng bởi vấn đề này. Ở một số người, hàm lượng melanin sản sinh quá mức ở nhiều vùng, tập trung nhiều ở các vách ngăn nhạy cảm: nách, bẹn, ngực, vùng kín,… khiến vùng kín không được hồng hào như ý muốn. Nếu làn da của bạn không thực sự trắng mịn thì về cơ bản bạn sẽ có làn da ở những vị trí khác đen hơn, xỉn màu hơn, đây là điều tất yếu và rất khó khắc phục.

- Phụ nữ bị khô âm đạo, lâu ngày vùng kín dễ bị thâm. Đối với những phụ nữ này, điều kiện độ ẩm, độ pH, vi sinh vật bất lợi cho quá trình sinh mới, tái tạo tế bào niêm mạc vùng kín, dẫn đến vùng kín ngày càng thâm đen, không còn được hồng hào, tươi tắn như ban đầu. 'Khởi đầu.

10 lượt xem0 bình luận
bottom of page